Hotline: 0366 665 667

Những Ý Tưởng Cho Một Căn Phòng Màu Xanh Dương Năm 2022

Làm theo lời khuyên của chúng tôi để sử dụng màu xanh dương theo những cách không ngờ tới, giúp tạo nên tâm trạng khác nhau cho mỗi căn phòng.

Nếu chúng ta nhìn vào bốn chủ đề chính liên quan tới bảng màu của năm 2022, màu xanh dương chính là màu sắc nổi bật trong bất kỳ chủ đề nào. Đó là màu sắc xuất hiện trong mọi khía cạnh của cuộc sống của chúng ta, và khi kết hợp với các màu khác nhau, nó có thể thúc đẩy nhiều tâm trạng và cảm xúc khác nhau, từ tĩnh lặng cho đến tràn đầy năng lượng.

Một màu linh hoạt cho bất kỳ căn phòng nào

Khi nghĩ về ngôi nhà của chúng ta, chúng ta thường nghĩ tới một nơi chúng ta chia sẻ, ăn, ngủ, cười, khóc và ăn mừng – nơi chúng ta sống và cũng thường xuyên làm việc tại đó, tính linh hoạt của màu xanh dương thực sự nổi bật, phù hợp với điều này. Nó có thể được sử dụng theo nhiều cách tinh tế. Màu Xanh Xám kết hợp hài hoà với các tông màu xanh dương hoặc màu gỗ tự nhiên khác; hoặc nó có thể được sử dụng để tương phản sắc nét với màu vàng, mang đến thêm cảm giác sống động.

Nghĩ xa hơn cả những bức tường

Cấu trúc của mỗi căn phòng trong nhà bạn có thể được sử dụng như một hướng dẫn để tạo ra các khu vực màu sắc khác nhau. Tay vịn, cầu thang, và các ranh giới hiện có khác trong không gian của bạn đều có thể tạo ra sự chia cắt tự nhiên, cho phép bạn thử nghiệm nhiều màu sắc khác nhau trong cùng một tổng thể phối màu. Đừng ngại biến tấu với những đường cắt có sẵn trong kiến trúc của tòa nhà.